การสั่งซื้อ
- สามารถสั่งซื้อได้ทางหน้าเพจ หน้าเว็บไซต์ หรือ line ID ตามที่ระบุได้เลย
- หลังจากทางร้านสรุปรายการสั่งซื้อ พร้อมแจ้งยอดแล้ว รบกวนลูกค้าโอนเงินภายใน 24 ชั่วโมง หากโอนเงินมาภายหลัง และสินค้าไม่มีพร้อมส่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งภายหลัง เมื่อมีสินค้า (หากสั่งซื้อหลายรายการ จะทำการจัดส่งพร้อมกันเพียงครั้งเดียวเมื่อสินค้าครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ เท่านั้น)
- ค่าสินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่ง (ค่าจัดส่งสามารถตรวจสอบจาก www.cm-packing.com)
- การสั่งซื้อสินค้า 1 กล่อง = 1 Order เท่านั้น ไม่สามารถแบ่งหลายๆ กล่อง หลายๆ ที่อยู่ เพื่อให้ได้เรทราคาส่ง
- ไม่สามารถจัดส่งแทนในชื่ออื่นได้ สินค้าของเราจะจัดส่งในนาม WWW.CM-PACKING.COM เท่านั้น
- ถ้า ต้องการซื้อจำนวนมากเพื่อนำไปขายต่อสามารถบอกได้ ทางเราจะนำสติ๊กเกอร์ร้าน ที่มีราคา และขนาดออกให้ (กรุณาแจ้งล่วงหน้า ก่อนทำการสั่งซื้อ)
- กรุณาโอนเงินมาให้ตรงกับ ยอดที่แจ้งไป เพราะทางเราไม่สามารถทอนเงินให้ได้ และทางเราไม่สามารถจัดส่งของได้ถ้ายอดไม่ตรงตามที่แจ้ง
- กรณี สินค้าหมด มีจำนวนไม่พอ และลูกค้าต้องการสั่งซื้อเพื่อให้ได้เรทราคาส่ง ทางเราจะทำการจัดส่งตามจำนวนที่มีให้ก่อน และเมื่อสินค้าที่เหลือมีพร้อมส่งแล้ว กรุณาชำระเงินภายใน 5 วันทำการหลังจากได้รับแจ้งให้ชำระยอดคงเหลือ หากไม่ชำระเงินดังกล่าวเข้ามาภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการได้รับเรทราคาส่งในออเดอร์นั้น และเงินส่วนเกินค่าสินค้าที่มัดจำไว้ ให้เก็บเป็นเครดิตได้
การแจ้งโอนเงิน (สำคัญมาก)
- ถ้า ลูกค้าสั่งซื้อช่องทางไหน กรุณาแจ้งโอนเงินทางนั้น และควรโอนให้ตรงยอด เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ พร้อมแจ้ง เวลา และ ธนาคารที่โอนเข้ามาด้วย
- ควรแนบสลิปการโอน หรือหลักฐานการโอนมาด้วย เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ
- แจ้งโอนก่อน 10 โมงเช้าของวันธรรมดา จัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกัน (ถ้าโอนมาก่อนแต่แจ้งโอนทีหลังสิบโมง จัดส่งวันถัดไป)
- ถ้าลูกค้าโอนเงินแล้ว รบกวนเก็บหลักฐานการโอนจนกว่าจะได้รับสินค้า เพื่อประโยชน์ของตัวลูกค้าเองกรณีที่มีปัญหา
การแจ้งที่อยู่จัดส่งสินค้า
- กรุณาเขียนที่อยู่จัดส่งให้ครบถ้วนถูกต้อง ชัดเจน
- โปรดระบุรหัสไปรษณีย์ให้ถูกต้อง เพราะ เขียนผิดอาจทำให้การจัดส่งล่าช้าได้
- หากสินค้าถูกตีกลับ ลูกค้าต้องจ่ายค่าขนส่งเข้ามาอีกครั้ง ทางร้านจึงจะจัดส่งกลับไปให้อีกรอบ
การจัดส่งสินค้า
- จัดส่งทางไปรษณีย์ไทยเท่านั้น (ยกเว้นสั่งสินค้าน้ำหนักเกิน 10Kg ขึ้นไป จัดส่งทาง ขนส่งเอกชน มีรอบส่งเฉพาะวันพุธและวันเสาร์)
- จัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นรอบพิเศษ)
- แจ้งโอนก่อน 10 โมงเช้า จัดส่งวันเดียวกัน แจ้งโอนหลัง 10 โมง จัดส่งวันถัดไป (ไม่มีส่งวันเสาร์-อาทิตย์ ยกเว้นรอบพิเศษ)
การขอสินค้าตัวอย่าง
- ทาง เราจะจัดส่งสินค้าตัวอย่าง ให้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย ในกรณีที่ลูกค้ามีการสั่งซื้อเท่านั้น เช่น สั่งถุงเมทัลไลท์ ตั้งไม่ได้ และ ถุงคราฟท์ ใส ตั้งได้ ขนาด 12x20 cm. อย่างละ 1 แพค สามารถขอตัวอย่าง ถุงแบบอื่นได้ โดยฝ่ายแพคกิ้ง จะจัดส่งให้ตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสินค้าตัวอย่างที่มีอยู่ ทางร้านไม่สามารถจัดส่งถุงตัวอย่าง โดยไม่มีการสั่งซื้อใดๆ เลย โดยเฉพาะกรณีที่ต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก แต่ยังไม่ทราบขนาด แนะนำให้ลองสั่งซื้อขั้นต่ำ 1 แพค เพื่อไปบรรจุก่อน ว่าเหมาะสมหรือไม่
ใบกำกับภาษี
- ตอนนี้ทางร้านออกจากระบบ VAT แล้ว
การขอเปลี่ยนสินค้า/ที่อยู่จัดส่ง หรือคืนเงิน
- กรณี โอนเงินมาแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสินค้าหรือที่อยู่จัดส่ง ถ้าสินค้านั้นถูกแพ็คไปแล้ว แต่ยังไม่ได้จัดส่ง ทางร้านขออนุญาตคิดค่าบริการเพิ่ม 50 บาท เป็นค่า repack (การบรรจุหีบห่อทุกครั้งมีค่าใช้จ่าย) แต่ถ้าจัดส่งไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนได้
- สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยน หรือคืนทุกกรณี หากไม่มั่นใจ สามารถซื้อจำนวนน้อยไปลองก่อนได้
- ถ้าลูกค้าโอนเงินเกิน โอนเงินผิด กรุณาติดต่อธนาคารของท่าน เพราะทางเราไม่มีนโยบายโอนเงินส่วนต่างคืนลูกค้า แต่ลูกค้าสามารถเก็บเป็น Credit เพื่อใช้ครั้งต่อไปได้
- กรณี สินค้ามีปัญหาอันเกิดจากตัวผลิตภัณฑ์เอง ไม่รวมถึงปัญหาอันเกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธีหรือผิดประเภท ลูกค้าต้องการเปลี่ยน ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้า แบบเดิมขนาดเดิมให้ใหม่ ตามจำนวนที่เสีย โดยที่ทางลูกค้าต้องส่งสินค้าที่มีปัญหากลับมาก่อน แล้วทางเราจึงจะส่งกลับไปให้ใหม่ ด้วยวิธีการจัดส่งแบบเดียวกับที่ลูกค้าจัดส่งสินค้าคืนกลับมา
การโอนเงินคืน
- ถ้าลูกค้าโอนเงินไม่ครบตามจำนวนที่แจ้ง ทางร้านจะไม่จัดส่งของให้จนกว่ายอดจะครบ และไม่สามารถดึงสินค้าออกได้เพราะสินค้าขายเป็นแพ็ค
- ต้องโอนเงินเข้า บัญชีธนาคารตามที่แจ้งยอดไปให้เท่านั้น นอกเหนือจากชื่อบัญชีนี้ทางเราไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
- โอนผิด โอนเกิน กรุณาติดต่อธนาคารของท่าน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ทางเราไม่มีนโยบายโอนเงินคืน
- ทาง เราจะโอนเงินคืนลูกค้าและเงินส่วนต่าง ในกรณี 1.ไม่มีสินค้า ไม่สามารถจัดส่งได้ 2.สินค้าไม่ครบเนื่องจากทางเราไม่สามารถจัดหาสินค้าให้ได้ทันเวลา เฉพาะลูกค้าที่โอนมาภายในเวลาที่กำหนด หรือก่อนออเดอร์หมดอายุเท่านั้น (กรณีออเดอร์หมดอายุ แล้วโอนเงินมาช้า ถ้าของหมด ต้องรอสินค้า ถึงจะจัดส่งทีเดียว เพราะในตอนที่แจ้งสรุปยอดไป หมายถึงยังมีสินค้าอยู่) โดยการโอนเงินคืน หากมีค่าธรรมเนียมในการโอน ขออนุญาตหักค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นก่อน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เลขส่งสินค้า
- ติดต่อขอรับได้ทางช่องทางที่ได้ทำการสั่งซื้อได้
- เลขส่งสินค้าจะ update ประมาณช่วงดึก(ประมาณเที่ยวคืน)ของทุกวัน
- กรณีที่ชื่อหรือรายการของท่านตกหล่น กรุณาติดต่อทางผู้รับออร์เดอร์ของท่านโดยเร็วที่สุด
ตัวแทนจำหน่าย
ตอนนี้ทางเรายังไม่รับตัวแทนจำหน่าย และไม่มีตัวแทนใดๆ ทั้งสิ้น อย่าไปหลงเชื่อถ้ามีคนกลุ่มคนแอบอ้าง ว่าเป็นตัวแทนหรือมาจากร้านเดียวกัน
ถ้าต้องการร้องเรียน หรือแจ้งบริการไม่สุภาพ กรุณาติดต่อมาที่ YOKIIDX@CMTO.CO.TH เท่านั้น :)
ขอบคุณมากครับ